Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Mẫu thiệp cưới đẹp và xu hướng thiệp cưới 2013

Ngày này, chuyện cưới xin luôn bao gồm chụp ảnh cưới và thiệp cưới, việc xuất hiện nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu trong thiết kế in thiệp cưới có thể khiến bạn gặp nhiều phân vân khi chọn lựa. Để chọn cho mình một mẫu thiệp cưới vừa hợp thời vừa không đụng hàng, các cặp đôi thường nhờ đến sự tư vấn của các hãng in Thiệp cưới hoặc dịch vụ cưới. Xu hướng thiệp cưới 2013 với những kiểu dáng ấn tượng vừa có nét sang trọng, cổ điển, vừa độc đáo và đáng yêu. Hãy cùng Hoàng Gia khám phá những mẫu thiệp cưới hot nhất năm 2013 này nhé!

- Mẫu thiệp cưới hiện đại


thiep cuoi doc4 Mẫu thiệp cưới đẹp và xu hướng thiệp cưới 2013

- Mẫu thiệp cưới truyền thống

Ngoài những mẫu thiệp cưới hiện đại với màu sác trẻ trung, các cặp đôi có thể  lựa chọn thiệp cưới cổ điển. Với những hoa văn nhẹ nhàng bay bổng, thiệp cưới cổ điển cũng là một lựa chọn không tồi cho các cặp đôi.
Màu sắc chủ yếu được sử dụng là những màu không quá đậm: màu be, màu xám,màu xanh.., đồng thời font chữ và chất liệu giấy cũng mang nét hoài cổ.
in thiep cuoi Mẫu thiệp cưới đẹp và xu hướng thiệp cưới 2013

- Mẫu thiệp cưới ấn tượng

thiep cuoi dep Mẫu thiệp cưới đẹp và xu hướng thiệp cưới 2013

in thiep cuoi dep Mẫu thiệp cưới đẹp và xu hướng thiệp cưới 2013

- Mẫu Thiệp cưới sang trọng

thiep cuoi sang trong4 Mẫu thiệp cưới đẹp và xu hướng thiệp cưới 2013
in thiep cuoi dep Mẫu thiệp cưới đẹp và xu hướng thiệp cưới 2013

- Mẫu Thiệp cưới Handmade

Bạn bè và người thân của bạn sẽ đặc biệt khó quên với những tấm thiệp mừng mang hình vẽ dễ thương, cảm giác như đang xem tranh vẽ của trẻ nhỏ vậy.
Những cặp đôi thời thượng luôn lùng xục các dạng thiệp cưới xinh xắn, lạ mắt dành cho lễ cưới của mình vì phần lớn những cặp đôi đều mong muốn ngày trọng đại của đời họ sẽ là một ngày khó quên sau này. Trong hàng loạt dạng thiệp cưới khác loại, từ thiệp cưới in nổi, thiệp kiểu popup 3D, thiệp thiết kế phức tạp… thì những tấm thiệp họa tay đơn giản giống như hình vẽ trẻ con sẽ đưa đến một sắc màu tươi mới cho lễ cưới. Dịch vụ in thiệp cưới đẹp của Hoàng Gia sẽ giúp bạn có một thiệp cưới hoàn hải cho lễ cưới.
Ở nước ta hiện nay, có một vài danh họa trẻ tuổi làm theo kiểu tự do có thể tiếp nhận vẽ thiệp theo nhu cầu của cặp đôi. Nhưng khuyên bạn chỉ nên đặt thiệp với số lượng nhỏ và đặt sớm cho kịp thời gian đã định. Hơn nữa, cặp đôi cũng nên lựa chọn các hình thù đơn giản, để lưu giữ đúng style mà thiệp mời vẽ tay đem lại.
Mời bạn xem các dạng thiệp vẽ tay dễ thương dưới đây, mong rằng nó sẽ tạo cảm hứng để bạn lựa được bức thiệp mời trọn vẹn cho mình.
thiep cuoi doc2 Mẫu thiệp cưới đẹp và xu hướng thiệp cưới 2013
thiep cuoi doc1 Mẫu thiệp cưới đẹp và xu hướng thiệp cưới 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét